วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ถามตอบเกี่ยวกับเหรียญ INF คุณป้านักลงทุน

 ฉันสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านสำหรับแอปมือถือ INF ของฉันได้หรือไม่

ได้ คุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านในแอป INF ได้

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันลบแอพ INF?

คุณจะไม่สามารถรับรางวัลเครดิตรายเดือน INF ตามที่ระบบของเราพบว่าโหนดเครือข่ายของคุณอยู่ในโหมดไม่ได้ใช้งาน

ฉันสามารถเก็บคีย์ส่วนตัวของฉันลงในไดรฟ์ USB แล็ปท็อปหรือเขียนลงบนกระดาษได้ แล้วเหตุใดฉันจึงต้องการ Infinitus อีกด้วย

การจัดเก็บข้อมูลแบบดั้งเดิมใช้โปรโตคอล Store & Retrieval ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียกค้นข้อมูลที่เก็บไว้ได้ด้วยตนเองซึ่งโดยทั่วไปจะใช้รหัสผ่าน อย่างไรก็ตามโปรโตคอล Store & Transfer ของ Infinitus ใช้ Smart Contract ในการถ่ายโอนข้อมูลส่วนตัวของคุณไปยังบุคคลที่สามโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเรียกใช้รหัส / เวลา คุณสมบัตินี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในกรณีฉุกเฉินหรือในกรณีที่เจ้าของข้อมูลส่งต่อโดยไม่ได้ตั้งใจ

ฉันสามารถใช้มาตรการความปลอดภัยใดเพื่อรับรองว่าข้อมูลส่วนตัวของฉันจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย?

เราแนะนำให้ผู้ใช้ทุกคนฝึกฝนความปลอดภัยส่วนบุคคลเมื่อใช้แอพ INF ตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด เราขอแนะนำสิ่งต่อไปนี้:

(a) เก็บคีย์ส่วนตัวหรือเมล็ดกู้คืนบางส่วน เช่น หากคุณกำลังใช้กระเป๋าเงิน Ledger Wallet ซึ่งสร้างเมล็ดกู้คืน 12 คำคุณอาจต้องการป้อนเพียง 11 คำใน INF Vault และแยกคำสุดท้ายไว้บนกระดาษ

(b) แยกกุญแจส่วนตัวออกเป็นหลาย ๆ ชุด

(c) ใช้วิธีการจัดส่งแบบผสม - การส่งมอบฮาร์ดแวร์และการจัดส่งทางอิเล็กทรอนิกส์


สนใจซื้อ INF สมัคร BITKUB


อ้างอิงจาก

BITKUB 

siamblockchain.com


การลงทุนในเหรียญคริปโตมีความเสี่ยงสูง 

โปรดบริหารพอตการลงทุนให้อยู่ในความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น