วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

คำทำนายของ Martin Armstrong


By no means try to use this for a individual market unless that market lines up with the ECM. As you can see, all the things that turn with the ECM over years is based upon capital concentration. It is inherent within the economic structure that we live.
photo from 
http://www.armstrongeconomics.com/models/7219-2



Martin Armstrong   อดีตประธานบริหารของ บริษัทที่ปรึกษาทางกายเงินการลงทุน(  investment-advisory firm )ที่ชื่อว่า Princeton Economics International Ltd.  ซึ่งเขาได้พัฒนา โมเดลต่างๆขึ้นมาในการวิเคราะห์ทำนายทุกๆอย่างในระบบเศรษฐกิจ  ซึ่งโมเดลที่สำคัญคือ  Economic Confidence Model  ซึ่งทางการของอเมริกาต้องการ  source  code  ของโมเดลนี้อย่างมาก แต่เขาปิดปากเงียบไม่ยอมบอก  จึงโดนทางการหาเรื่องเล่นงาน จับขังคุกหลายปี  เพิ่งหลุดออกมาได้ประมาณ 4 ปีแล้ว

ชื่อเสียงที่สำคัญที่สุดของเขาคือ  เขาทำนายเหตุการณ์และวิกฤติต่างๆในระบบเศรษฐกิจได้ตรงเผง ไม่เคยผิด ในรอบ 30 ปีมานี้  ตั้งแต่ตลาดหุ้นอเมริกาแตกถล่มทะลายในปี 1987 , และฟองสบู่ของเศรษฐกิจญี่ปุ่นแตกในปี  1989 , ฟองสบู่ของเศรษฐกิจรัสเซียแตกในปี  1998  และเหตุการณ์อื่นๆทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้นในระบบเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ของอเมริกา และของโลก  ถูกต้องตรงหมด   ...จนกูรุทางเศรษฐกิจหลายๆคน ยกย่องเขาว่าเป็นนักทำนายเศรษฐกิจมืออันดับ 1 ของโลก  ในยุคนี้

เช่นเขาได้รับการยกย่องว่าเป็น ... “Americas Top Economist” in 1990 by Equity Magazine.

เรื่องสำคัญที่เขาทำนาย  ในอนาคตอันใกล้นี้คือ  ถึงรอบที่จะเกิดวิกฤติทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่พอควรอีกครั้งในรอบ 8.6 ปี   จะเกิดในราวๆเดือน กันยายน หรือตุลาคมของปีนี้  อาจจะหนักกว่าสมัยวิกฤติ sub-prime เมื่อปลายปี 2007  ที่ผ่านมา... รอบนี้ ตลาดหุ้นของอเมริกาและทั่วโลก จะตกถล่มทลายอย่างหนักหน่วงอีกครั้ง   และราคาทองคำจะพุ่งไปถึง  $ 5,000 ต่อเอาน์ซ์  แต่ก่อนจะพุ่งไปถึงจุดนั้น  ราคาอาจจะตกลงมาต่ำกว่า $ 1,000 ต่อเอาซ์น์  ก่อน ...

หลักสำคัญๆ ใน Economic Confidence Model ของเขา  เช่น...

-ในรอบ 8.6 ปี  จะเกิดวิกฤติในระบบเศรษฐกิจ (ซึ่งรอบนี้กำลังจะมาถึงในเดือน  กันยายน  หรือตุลาคม)

-ในรอบ 51.6 ปี  จะเกิดวิกฤติในระบบเศรษฐกิจที่ใหญ่มากๆ(เช่นที่เกิดในปี 1929  แล้วมาปี 1981 ต่อไปก็ปี 2033)

-ในรอบ  309.6 ปี จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่สุด ระดับสุดๆของโลกเลยละ  คือจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในระบบสังคมโลกในทุกๆมิติ( รอบล่าสุด ปี 1724  ซึ่งเริ่มการล่มสลายของระบอบกษัตริย์ทั่วโลก, รอบต่อไปที่จะถึงคือปี 2033  อาจจะเป็นการล่มสลายของระบอบประชาธิปไตยที่เห็นๆในตอนนี้ )

<<<<คำเตือน: โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน>>>>

thank you for information from:
http://www.armstrongeconomics.com/models/7219-2

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากสมาชิกPantipหมายเลข 2172473 
http://pantip.com/topic/33519260

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น