วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อย่าหวังว่าจะรวยข้ามคืนกับฟอเร็กซ์



สำหรับมือใหม่ขอยืนยันว่า อย่าหวังว่าจะรวยข้ามคืนกับฟอเร็กซ์ค่ะ

เพราะการจะเทรดเก่ง เทรดเป็นจนรวยเพราะฟอเร็กซ์นั้นต้องใช้เวลาพอๆกับการเรียนอย่างอื่นแหละค่ะ อย่างเราเรียน ปวช. เราก็ต้องเรียนตั้ง 3 ปี ปวส. ก็ 2 ปี ป.ตรีก็ 4 ปี จบมาแล้ว เราก็ต้องมาเรียนรู้การทำงานอีกกี่ปี กว่าจะทำงานทำเงินได้พอเลี้ยงชีพ แล้วฟอเร็กซ์ล่ะ ฟอเร็กซ์ไม่ใช่ไม้เท้าวิเศษของแฮรี่ พอตเตอร์ ที่จะได้เสกให้เรารวยได้ในพริบตา มันเป็นศาสตร์ทำเงิน

ดังนั้น เราจึงต้องร่ำเรียน ฝึกฝนเช่นกันกับศาสตร์อื่นๆ ต้องให้เวลากับตัวเองบ้าง หัวสมองเราก็ไม่เท่ากันอีก ดังนั้นบางคนอาจต้องใช้เวลาในการศึกษาฝึกฝนมาก บางคนน้อยก็ลดหลั่นกันไป

จึงขอย้ำเตือนมือใหม่ทั้งหลายว่า เริ่มเดโม่ก่อนกำไรตลอด ค่อยเทรดพอตเซ็น แล้วค่อยขยับขึ้นไป
SLOW BUT SURE เต่าได้กล่าวไว้ในการวิ่งแข่งกับกระต่าย (จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้5555)

บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของคุณป้าฟอเร็กซ์
สามารถแชร์ได้ แต่ห้าม copy
สนใจซื้อบทความชิ้นนี้ ติดต่อ aj.thanika@gmail.com หรือ โทรศัพท์ 085 645 8080

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น